ATPN – PN 1


Phiên ngoại

Giữa rừng hoa đào

Chớp mắt vài tháng đã trôi qua, mùa hoa đào nở cũng gần sắp tới. Cẩm Xuân Đường tuy rằng là nơi ở của thổ phỉ, bên trong đều là những tên thô lỗ hung mãng, nhưng phía sau núi lại có một rừng hoa đào. Bởi vì nơi này bị thổ phỉ chiếm cứ nên không ai phát hiện ra rừng hoa đào này, đương nhiên, người thích cái đẹp như Như Mộng từ lúc hoa đào còn chưa nở đã nghĩ tới lúc vui vẻ bên trong rừng đào.

Như Mộng thong thả ngủ thẳng tới giữa trưa mới dặn dò mấy tên nam nhân đem điểm tâm để ở bàn phía sau núi, màn che lớn đưa tới, sau đó mới ngồi trong đó thưởng thức hoa đào. Nếu như có mỹ nhân khiêu vũ, vậy chẳng phải là cảnh quá mức xinh đẹp rồi ư. Đáng tiếc đập vào mắt là các tên nam nhân đang ăn tới khó nhìn, ai… Quả nhiên giống như tứ tỷ nói, cuộc sống vốn không thể thập toàn thập mỹ mà~

— Kia chỉ đạt tới độ hoàn mỹ chín mươi chín mà thôi!

Nếu núi không theo ta, ta đây liền bỏ qua núi!

Nhìn thấy hai mắt Kì Mộng sáng lên, ánh mắt liếc nhìn khiến mười hai hán tử trong lòng kêu than khắp trời đất:

Tổ tông của tôi ơi, ngài có thể đừng gây sức ép nữa được không, hả?! Chúng ta là thổ phỉ, không phải tùy tùng của ngươi a! Vơ vét hết tài sản, còn bắt bọn họ ngồi im uống trà ngắm hoa, còn hơn quan phủ chặt đầu nữa chứ QAQ! Khổ quá mà!

Nhưng lần này Kì Mộng lại không có ý dày vò bọn họ, hắn lấy ra pháp bảo mang bên người, tìm kiếm một chút, lấy ra cung trang hồng nhạt trước kia đánh cuộc thua phải mặc vào, bây giờ phối hợp thật tuyệt vời~

Nếu như không có mỹ nhân khiêu vũ, vậy tự mình khiêu vũ cho mình xem~ Coi như là hoạt động gân cốt đi~

Thế là mười hai nam nhân Cẩm Xuân Đường trơ mắc nhìn nam kỹ Như Mộng mị nhãn như tơ tiến vào sâu trong rừng hoa đào, chỉ chốc lát sau một tiểu mỹ nhân mặc cung trang bước ra! Mỹ nhân tóc đen như gỗ mun, ánh mắt đầy ý cười nhìn quanh, môi đỏ như phấn da trắng như tuyết. Cung trang trên người bay tán loạn trong hoa đào, eo nhỏ nhắn, tay áo dài câu lấy hồn phách. Không nghĩ tới Như Mộng nam phẫn nữ lại có thể đẹp tới thái quá, mấy hoa khôi trong Vạn Hoa lâu cũng phải xách dép. Nếu như ngày đó Kì Mộng mặc nữ trang, đại khái bọn họ cũng không nghĩ tới đó là nam nhân a!!

Nam nhân Cẩm Xuân Đường bị hình ảnh nơi làm rung động, hồi lâu sau cũng chưa thể hoàn hồn.

Kì Mộng chọn một nơi có mặt cỏ mềm mại giữa rừng đào, bắt đầu khiêu vũ, cánh hoa bị tay áo vơ lên làm bay tán loạn trong không trung, cánh tay cùng eo mềm mại như cành liễu, lúc xoay người ý cười trên khóe môi thật khiến người ta ngứa ngáy trong lòng.

Nếu như trước mặt là công tử gia thế chắc chắc sẽ ngâm thơ ca ngợi, nếu là người thường cũng sẽ nói vài câu hay ho. Thật sự điệu múa này, không phải ai cũng có thể nhìn thấy đâu.

Đáng tiếc, trước mặt hắn lại là một đám thổ phỉ. Bọn họ suy nghĩ đơn giản, bản chất cũng không khác đám công tử gia thế hay người thường, nhưng mà — mẹ, muốn làm.

Huống chi Kì Mộng nhảy một hồi cảm thấy trêu chọc những hán tử lần đầu được nhìn thấy khiêu vũ rất thú vị, vì thế động tác rõ ràng hơn, ánh mắt ngày càng muốn làm càn. Cuối cùng còn làm lộ nửa vai, đá bay giầy, một đôi chân trắng như ngọc đạp trên cổ, ngón chân nộn hồng làm người ta muốn cắn lên đó.

Nhìn thấy đám nam nhân đã không nhịn nổi, Kì Mộng lại ‘Không cẩn thận’ giẫm lên váy, y phục không chỉnh tề nằm trên bãi cỏ giữa rừng hoa đào. Mỹ nhân không ngừng thở dốc, tóc bay tán loạn, áo hơi hé mở lộ ra điềm hồng trước ngực, váy kéo dài tới xương hông lộ ra một phần eo nhỏ. Ánh mắt đầy hơi nước lẳng lơ, mang hơi tình dục khàn khàn khẽ nói: “… Té đau, các ca ca tới xoa xoa Như Mộng đi ~~~”

Ngọ Long là đại ca, luôn muốn tiên phong. Gã bước tới, một tay đỡ mỹ nhân, cũng không ôm lấy, đơn giản chỉ ngồi xuống. Ôm thắt lưng tiểu mỹ nhân vuốt ve qua lại, hơi thở tràn đầy mùi đàn ông thở bên tai Như Mộng: “Đau ở đâu? Ca ca xoa cho ngươi?” Thật lâu không thấy trả lời, bàn tay ngăm đen thô to liền với vào sa y, bàn tay đầy kén chà xát điểm hồng trước ngực Như Mộng, “Là nơi này sao?”

Như Mộng vốn nửa tháng đã không làm, đột nhiên bị xoa nắn, nhất thời hứng tình. Thời tiết ôn hòa, mặt cỏ mềm mại, lực xoa lớn đủ hết, a~~~ Lúc này không làm vậy còn đợi tới khi nào~~~

Thế là hắn đơn giản xụi lơ người, eo nhỏ vặn vẹo trên người Ngọ Long, phát ra tiếng thở dốc đầy mê loạn, ngón tay vỗ về khuôn mặt Ngọ Long, còn nghịch ngợm chà xát râu lún phún trên cằm gã.

Ngọ Long bị bàn tay nhỏ bé chà xát đốt nóng người, lại sợ hắn không chịu ở bên ngoài làm chuyện, còn chưa kịp mở miệng nói sẽ hảo hảo thương ngươi, chỉ thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Như Mộng đưa lại gần, đôi môi mang theo mùi hoa đào hôn nhẹ lên môi hắn. Cái này là ám hiệu trước giờ, ý nói Kì Mộng đại nhân muốn được mây mưa rồi.

Các huynh đệ bên cạnh nhìn thấy hành động này của Kì Mộng tâm như nở hoa — A! Khó trách thư sinh đều thích ngắm hoa, quả thật ngắm hoa đúng là hoạt động tốt con mẹ nó mà!

Kì Mộng tách hai chân ngồi xuống trên người Ngọ Long, vừa liếm miệng mình, vừa ghé vào lỗ tai gã thở dốc, đôi môi mềm mại còn ngặm lấy vành tai mà cắn. Ngọ Long bị kích thích như thế liền nhéo đầu cú trước ngực hắn, cởi y phục lộ ra nơi trắng trẻo phía sau của Như Mộng, tay áo còn vướng trên cánh tay, càng đầy tình thú. Thấy Kì Mộng không đáp lại, Ngọ Long thích nghe những từ ngữ dâm đãng như thế sao có thể để hắn thoải mái, gã hơi đẩy Kì Mộng ra, trêu đùa:

“Nếu tiểu Mộng nhi không nói đau ở đâu, ca ca cũng không thể xoa tới, chỉ có thể quay đi.”

Kì Mộng nghe thấy Đại đương gia nói vậy, môi hơi hé mở, nghĩ thầm, ở dưới của ngươi đã cứng như sắt, cái gì mà phải quay đi, đúng là không biết lượng sức. Bất quá chỉ là lời dâm loạn mà thôi, coi như là tạo tình thú cho mình, lại cảm thấy những nam nhân không chịu nổi lời trêu chọc càng cảm thấy đáng yêu, Kì Mộng chưa bao giờ để ý những lời trên giường này nọ, chỉ là ôm Ngọ Long không cho gã đứng dậy, nhỏ nhẹ cầu xin: “Ca ca chớ đi, Như Mộng bị ca ca sờ đến ngứa ngáy ~~ Sờ ta nhiều một chút a~”

Ngọ Long lúc này tâm tình mới sảng khoái, trước giờ chưa bao giờ nghĩ rừng đào này có gì tốt, hiện giờ xem ra thật sự không tồi a. Tay gã tiếp tục xoa nắn trước ngựa Như Mộng, tay khác lại đụng tới phần mông mềm mại tròn trịa hung hăng nhéo nhéo, sau đó bàn tay sờ vào khe mông, bắt chước động tác trừu sáo ma sát miệng huyệt, ngón tay ở miệng huyệt đảo quanh, nhưng mà vẫn không đi vào.

Kì Mộng bị gã sờ tới thoải mái, ánh mắt mông lung thân thể run rẩy, môi tràn ra nước bọt ngọt ngào, tay dọc theo thắt lưng nam nhân sờ xuống, cởi bỏ quần của Ngọ Long, cầm lên dương vật thô đen sờ nắn.

“Dâm đãng, nắm lấy vật lớn của ca ca làm gì hả?” Ngọ Long biết rõ còn hỏi.

Như Mộng khó nhịn vặn vẹo người áp thân thể xinh đẹp của mình tới gần thân hình ngăm đen kia,

“Như Mộng là tiểu dâm đãng của ca ca, bị sờ phía sau lại muốn ca ca dùng đại dương vật hung hăng làm cái miệng nhỏ nhắn của ta, ca ca đút ta ăn dương tinh được không, khó chịu nửa tháng ngứa ngáy muốn chết rồi ~~”

“Tiện nhân, xem ca ca đâm nát miệng nhỏ dâm đãng của ngươi!”

Ngọ Long không thể chịu đựng nữa, huống chi các huynh đệ khác đã bắt đầu nhịn không được, thế là xoay người để Như Mộng ghé vào dưới hông mình, đem dương vật ngăm đen thô to để sát miệng Như Mộng, bàn tay to không quên nhào nắn mông đầy đặn của hắn, ngón tay của hắn ướt át vì nước từ hậu huyệt chảy ra, khiến Như Mộng vặn vẹo eo,

“Ngoan ngoãn hầu hạ dương vật của ca, hầu hạ tốt ca ca sẽ dùng ngón tay thông dâm tao huyệt của ngươi, cam đoan khiến nó thích tới chảy nước.”

Kì Mộng nghe vậy biết rằng hôm nay có thể ăn no, nhất thời tâm tình tốt lên, liếc mắt nhìn Ngọ Long, lưỡi đỏ vươn tới liếm liếm quy đầu dương vật,

“Long ca ca nghẹn nửa tháng, đều phải bắn cho Như Mộng nha, thật muốn uống lấy tinh dịch của ca ca, muốn tao huyệt chảy nước mà.”

Nói xong Như Mộng há mồm ngậm lấy hai bên tinh hoàn, đầu lưỡi ma sát túi bóng nhỏ, cảm thấy mùi tinh dịch nồng đậm, mới vừa lòng phun ra, lúc này miệng hắn đã dính đầy mật dịch, lông đen dưới hông Ngọ Long cũng bị ướt nhẹp khiến gã suýt chút nữa bắn ra, mất mặt trước mặt các huynh đệ. Ngọ Long nhìn Như Mộng mở ra cái miệng nhỏ nhắn của mình nuốt dương vật vào khẽ liếm, tay cũng không nhàn rỗi, hai ngón tay đâm vào hậu huyệt ướt át của Như Mộng, đào móc khơi nước, phía trước cũng không ngừng xoa, xoa nắn cái miệng nhỏ nhắn.

“Miệng Mộng nhi vừa nóng vừa mềm mại, hút ca ca tới sảng khoái, thực muốn đâm nát miệng dâm đãng của ngươi!”

Ngọ Long vừa làm cái miệng nhỏ nhắn của hắn, vừa thưởng thức bàn tay ngăm đen thô to của mình đào bới hậu huyệt xinh đẹp của tiểu mỹ nhân, nhìn mỹ nhân bị mình làm đến đỏ mặt, ánh mắt mê man, bên miệng mật dịch giàn dụa, trứng đập vào mặt mỹ nhân phát ra tiếng ba ba, lại nhìn thấy huynh đệ có người sắp nhịn không được mà bắn ra, liền cảm thấy tự tôn được thỏa mãn. Gã quan sát hậu huyệt của Như Mộng đã có thể chứa lấy dương vật thô to của mình, liền trừu sáp thêm vài cái, mới gầm nhẹ thoải mái bắn tinh sâu vào trong yết hầu Như Mộng.

Kì Mộng cảm nhận được hương khí của dương tinh, lập tức ép chặt yếu hầu, quả nhiên tinh dịch nóng hổi liền xông vào, mỹ vị tiến thẳng vào ruột gan.

Ngọ Long đem vậy thô to của mình rút ra từ miệng Như Mộng, thấy Như Mộng nuốt lấy tinh dịch của mình, còn quyến luyến không buông nhìn dương vật, không khỏi cười lên, xoa đầu hắn nói:

“Thế nào, ăn tinh dịch ca ca xong không cảm ơn? Tao huyệt của ngươi bị ca ca lấy tay ra cảm giác ra sao nào?”

“Ưm a…” Như Mộng nuốt xuống mỹ vị trong họng, mi khẽ chớp nhìn thoáng qua Ngọ Long.

“Ca ca, người ta tao thủy chảy đầy mông, phía sau cũng muốn dùng đại kê, làm phía sau được không. Các ca ca khác ũng tới a, tiểu tao hóa Như Mộng trên người đều phải chứa đầy tinh dịch của các ca ca a, tao huyệt thiếu tinh dịch, khát muốn chết nha~”

Mọi người vừa nghe thấy liền nhanh cởi y phục, hoàn hảo rừng già không có ai, nếu nhìn thấy một đám nam nhân cởi đồ nhanh như chớp, không biết sẽ có suy nghĩ gì nữa.

Ngọ Long tách hai chân thon dài của Như Mộng ra, ngón tay chà xát đùi non thon mịn, dương vật từ từ đâm vào, ánh mắt nhìn huynh đệ chung quanh. Các huynh đệ hiểu ý, không ai tiến tới đâm vào cái miệng nhỏ nhắn của Như Mộng, bọn họ đều muốn người này loạn ngôn cầu xin. Dương vật của Thần Hổ và Sửu Ngưu cọ xát trên người Như Mộng khiến làn da ngứa ngáy muốn chảy nước, trong huyệt bị Ngọ Long đâm tới nơi sâu nhất.

“Các ca ca làm Như Mộng thật thoải mái, cám ơn phần thưởng dương vật cùng tinh dịch của các ca ca, mau tới làm chết Như Mộng a… Tao huyệt ngứa ngáy không chịu được… Các ca ca làm chết Như Mộng đi, làm tao huyệt Như Mộng chật nấc, miệng phun đầy tinh dịch… Làm lớn bụng Như Mộng đi…”

Nghe hắn nói như vậy, huynh đệ bọn họ rốt cuộc nhịn không được, dương vật Thân Mã dài nhất, một hơi cắm sâu vào bên trong cái miệng nhỏ nhắn của Như Mộng, gã gầm nhẹ đứng thẳng người, Như Mộng bị gã cắm vào nháy mắt uốn cong người run rẩy, tốc độ vuốt ve dương vật cũng nhanh hơn. Khiến Thần Hổ cùng Sửu Ngưu chỉ chốc lát bắn lên đầu vú của hắn, màu trắng của tinh dịch lưu lại mảng lớn trên phần bụng, hậu huyệt bị Ngọ Long làm tới chảy nước, trứng đánh vào phát ra tiếng ba ba, các huynh đệ khác nghe thấy tiếng nước cũng nhanh chóng đem dương vật của mình bỏ vào bàn tay nhỏ bé của Như Mộng. Thân Mã chịu đựng tốt nhất nhưng sợ làm lâu làm tổn thương Như Mộng, thúc dục bắn tinh trong miệng hắn, sau khi rút dương vật nhìn bên môi Như Mộng đều là tinh dịch của mình, bộ dáng cười toe đã lâu mới thấy lại.

Như Mộng nuốt vào tinh dịch của bọn họ, không lãng phí vặn vẹo người nói

“Thần Hổ cùng Sửu Ngưu ca, các ngươi hư quá QAQ, tinh dịch chỉ bắn lên người người ta, miệng người ta khát muốn chết…”

Thần Hổ cùng Sửu Ngưu đang lo bắn không chú ý, nghe thấy liền lấy ngón tay quét đống tinh dịch trên bụng Như Mộng, cắm vào trong miệng nhỏ của hắn, trêu đùa nói.

“Để Thần Hổ ca ca đút ngươi ăn, ăn ngon không? Thật khâm phục tiểu toa hóa, hút ngón tay ca ca không buông.”

“Như Mộng, nói xem tinh dịch của Sửu Ngưu ca có vị gì? Được không?”

“Ưm… Ăn ngon… Hổ ca ca thích người ta như thế mà, Như Mộng sẽ dễ dàng… Tinh dịch của Sửu Ngưu ca ca đều dính trên cái miệng nhỏ nhắn của Như Mộng, phải chút nữa mới bỏ được a…”

Ngọ Long nghe thấy từ ngữ dâm đãng của Như Mộng cuối cùng nhịn khong được trừu sáp thêm vài chục cái, sau đó bắn ra,

“Tiện nhân, Long ca ca lần thứ hai bắn cho ngươi, kẹp chặt tao huyệt của ngươi uống hết đi!”

Như Mộng mạnh mẽ gật đầu, tinh dịch bắn thẳng vào khiến hắn thích tới chảy nước mắt,

“A a Long ca ca làm Như Mộng thích muốn chết, ưm… Như Mộng bị Long ca ca bắn đầy bụng rồi… Bắn đến hư rồi!!”

Đợi Ngọ Long thỏa mãn rút dương vật ra, Vị Dương cùng Dậu Hầu cũng bị Như Mộng sờ đến bắn ra, chẳng qua bọn họ không hẹn mà ngắm thẳng ngay cái miệng nhỏ nhắn đầy tinh dịch kia mà bắn ra. Như Mộng ăn được mỹ vị, đầu lưỡi đỏ tươi đói khát mở lớn đón lấy tinh dịch, sau đó thưởng thức nuốt xuống.

“Vị Dương ca, Dậu Hầu ca chính xác quá, đều bắn tinh vào trong miệng của Như Mộng.”

Mão Kê cùng Dần Trư đem dương vật cọ xát trên đầu vú của Như Mộng, Tuất Cẩu thấy lão Đại nghỉ ngơi, liền cắm dương vật vào sau huyệt Như Mộng. Như Mộng cảm thấy hậu huyệt hư không được lắp đầy, không khỏi thích đến vặn vẹo,

“A! Đại dương vật của Tuất Cẩu ca thật vểnh, Như Mộng không nhìn cũng biết là của Tuất Cẩu ca ca, đâm Như Mộng thích muốn chết… Đâm tới hư rồi… Tiểu tao huyệt của Như Mộng bị Tuất Cẩu ca ca đâm đến hư rồi…”

Tị Xà khuôn mặt bình thường lạnh lùng nghe thấy nhiều dâm ngữ như thế, đã không thể chịu được, khẽ nâng thắt lưng Như Mộng lên, ngón tay lạnh lẽo cắm vào trong hậu huyệt đã tràn đầy của Như Mộng, kéo ra chút khẽ hỡ, liếc mắt nhìn Tuất Cẩu một cái. Tuất Cẩu hiểu rõ, chừa chỗ ra, Tị Xà liền đem dương vật đầy gân xanh đâm vào, hai người thay phiên nhau ra vào, có khi cùng tiến cùng ra, khiến Như Mộng dâm đãng xoay thắt lưng,

“Ưm… Đại dương vật của Tị Xà ca ca có hoa văn, đâm vào hậu huyệt Như Mộng thoải mái muốn chết. Các ca ca tới cứu Như Mộng a, thích tới chết rồi… Hai dương vật cùng lúc thao tiểu tao huyệt, trong bụng Như Mộng đều là tinh dịch của các ca ca… Như Mộng muốn làm tiểu tao hóa để các ca ca thao mà…”

Hợi Thỏ là người gối đầu của Như Mộng, nghe thấy tiếng dâm đãng thế này của hắn, người luôn thương hoa tiếc ngọc như hắn cũng không để các ca ca thưởng thức một mình nữa, mà là tận tình vuốt ve thân thể mềm mại ấm áp của Như Mộng, gợi lửa dục khắp nơi.

Mãi đến tận đêm khuya, trận tình này nới dừng lại, mười hai nam tử sức cùng lực kiệt hoặc ngồi hoặc nằm trên bãi cỏ, nằm loạn tứ tung. Ngược lại miệng cùng phía sau bị bắn nhiều lần, Như Mộng trên người đều là tinh dịch cùng vết xnah tím lúc này mới sảng khoái vươn người, khôi phục bộ dáng ban đầu.

“Này?! Tới buổi tới rồi, còn muốn lão tử cảm mạo à! Nhanh dọn đồ trở về, ta muốn ăn, tắm nước nóng, còn phải ngắm hoa đào ~ Đám các ngươi có nghe không ~”

Mười hai nam tử thở dài thật sâu.

—- Ai! Như Mộng trên giường đáng yêu như thế vì cái gì không thể xuất hiện bây giờ, quả nhiên cuộc sống vốn không có gì là vẹn toàn mà!

Bình luận về bài viết này